Các loại ngải độc tướng

Tôi dùng từ “độc tướng” vì những loại ngải được liệt kê dưới đây có những công năng đặc biệt. Nếu như các loại ngải hổ, ngải nàng chủ yếu phục vụ cho nhu cầu lợi sinh thì các loại độc tướng này dùng để giúp cũng được mà dùng để hại cũng xong.
Những mặt tốt đẹp của ngải chúng ta đã được nắm bắt sơ qua những bài viết trước, nhưng mặt trái của nó thì hiếm có người nhận thức rõ ràng. Đó cũng là lý do vì sao người đời sợ ngải hơn bùa.
Trong phạm vi giới hạn cùng với kiến thức nông cạn của mình, tôi chỉ có thể liệt kê ra một số loại mà tôi biết cùng những tính năng của nó. Nhiều bạn nhắn tin gửi mail cho tôi hỏi về một số loại ngải như “ngải đồ dơ”, “ngải Bram”, “ngải Thuỳ Hương” gì gì đó.
Xin trả lời là tôi không biết. Vạn vật vô danh mà, cùng một loại nhưng ta muốn đặt tên gì mà chẳng được. Còn những loại tôi trình bày là những thứ tôi từng trồng, từng luyện hoặc từng nghe sư bá, sư huynh kể lại. Những vị tiền bối ấy có nhiều công sức góp nhặt và tu luyện, được sự truyền thừa từ sư công tôi, chắc chắn rằng tên gọi những loại ngải ấy không phải mới xuất hiện gần đây.
Trong các loài độc tướng mà tôi biết có thể kể đến nàng Lùa, nàng Thâm, mala cao, mala lùn (hay còn gọi là ngải ma lai), chúa đinh, chúa sát, chúa sậy, khalamây, apakết…
Có những loại vốn là thuốc độc, trùng độc nhưng người đời vẫn quen gọi là ngải như bogiẹc, ba răng…
Hoặc có những thứ phép luyện dựa vào thực vật kết hợp với động vật cũng gọi là ngải như ngải tình yêu, ngải mê dâm…
Những thứ này công năng đặc dị vô cùng, hại người là chủ yếu.
Cho nên khi viết về những loại này, tôi cũng chỉ trình bày khái quát để mọi người hiểu thêm về thế giới vô hình quanh ta chứ không thể bàn sâu. Lý do, không cần thiết và cũng không nên. Một điều quan trọng hơn là ... tôi cũng không biết rành về chúng, cũng chưa hề luyện qua.
Trước đây, sư huynh tôi có cho một cây mala cao về trồng thử. Chưa đầy 10 ngày, tự nhiên nó vàng lá rồi rụi hẳn trong lúc các loại khác vẫn xanh tươi. Ắt là tôi không có duyên với mấy vị độc tướng này rồi...
Vì vậy, khi đọc mấy bài này, người có lòng tin thì càng tự biết giữ mình, người không tin thì xin cứ xem đây là một câu chuyện huyền hoặc của dân gian, có thể bàn tán nhau chơi trong những lúc trà dư tửu hậu .

Ngải Malai :
Ngải Ma lai (mala) là một trong những loại độc tướng dùng để sử dụng trong những trường hợp đấu ngải, thư ngải, áp vía nhân gian.
Trước khi luyện thành, thầy ngải phải đưa đi thật xa tránh nơi ở của gia đình, hàng xóm. thường là nơi có cây cao, đồng vắng, bãi tha ma có bóng cây. Từ khi tế luyện cho đến lúc luyện thành nhanh nhất chí ít cũng 49 đêm.
Khi ngải thành hình, đối tượng đầu tiên được malai ngải hỏi thăm sức khoẻ chính là … ông thầy luyện ngải. Lúc ấy, đạo hạnh không cao, không có công phu hội tổ ngải và khăn sắc tổ ngải hộ thân thì nguyên thần ông thầy trở thành bữa ăn bổ dưỡng cho ngải. Nặng thì tận số, nhẹ thì cũng điên khùng và lở loét.
Ngải malai được một số người gọi là Hồng Tú cầu. Nhưng, “hồng tú cầu” này trồng ở nhà nào, nhà đó làm ăn không khá, có chuyện lục đục xảy ra liên miên, trẻ con thường hay bệnh nhưng bác sĩ không định rõ bệnh gì, người nhẹ bóng vía thường bị bóng đè, mộng mị lung tung…
Than ôi! Ai xem loại này là “ngải duyên” thì cứ ôm về trồng để… được hưởng thụ số kiếp “Cô” và “Quả”.
Dưới đây là một vài tấm ảnh “ngải duyên”.



Có 2 loại chủ yếu. Một loại mọc lá dài ở miền Đông Nam bộ ,một loại lá ngắn bông có 2 màu trắng và đỏ mọc ở Thái Lan đem về hơn 50 năm rồi.
Người ta gọi là ma lai ngải là gọi theo tiếng Việt, đây là cách nói trại từ tên gọi của Thái - Ma la ra.
Ngoài tên này, nó còn có tên gọi đúng là Rieềm chơ…
Công năng: làm đồ chơi đấu phép (không phải đấu ngải) giữa mấy thầy với nhau. Một trong những phép luyện ngải malai là dùng bông ngải.
Bông của loại ngải nầy phơi khô khi đốt lên thường hay chiêu dụ các loại yêu tà đến để hưởng khói. Từ đó, thầy đọc chú và sai xử... Tuy nhiên, nếu thầy không đủ bản lĩnh, nguyên khí của thầy sẽ bị các loại yêu tinh được chiêu dụ tranh nhau hút mất. Vấn đề này, bài trước tôi cũng đã nói sơ qua. Các bạn đã biết thì đừng nên đốt thử. Nếu có chuyện gì, không ai cứu giúp cả.
Cho nên, tên gọi có thể khác nhau tuỳ theo mỗi môn phái, mỗi thầy, mỗi vùng miền. Nhưng, công năng của ngải thì đừng bao giờ lầm lạc. Khi nói sai, mình tạo nghiệp không phải nhỏ.

Ngãi mala lùn ,thuộc loại thiền liềng ,cây không mọc cao như các địa liềng khác ,lá hơi bầu tròn ,mọc toả ra tứ phía như cãi xa lách ,xuất xứ từ cao miên đem vào ,không có mọc trên vùng thất sơn 1 cách tự nhiên …………. Đây còn là món thuốc thần sầu cầm máu ,sát trùng ,nắn gân bong trặc ,xoa bóp nghề võ ,……có nhiều đặc tính huyền bí về sát thương kẻ nghịch ….cũng như làm mê hoặc bất kì ai trong lưỡng phái nam nữ……… Đây chính là cây ngãi chuộng máu huyết của chủ

nhân !!


Củ ngải Bạch Hổ

Củ Nga truật thì ai cũng biết, nhưng khi ruột chuyển màu có quầng xanh tím rồi thì người thầy có thể làm phép được.
Bây giờ ngải có tên gọi khác là Cocầntu. Đây là từ ngữ trong giới huyền môn luyện ngải, nghĩa là củ ngải có tuổi. Nếu lấy củ ngải này đem nấu với sáp ong luyện thành chất keo đặc, thầy ngải gọi là Brô nạp.
Brô nạp được đổ vào một hộp gỗ nhỏ, mang theo trong người, khi cần lấy ra xức như dầu cù là trị nhiều thứ: bị cảm mao, bị gió máy, đi vào chỗ rừng sâu núi vắng nghĩa địa vướng ma tà.
Nếu loại Brônạp này luyện thêm bông Xâmàdao vô nữa thì trở thành sáp bùa yêu mà các thầy gọi là Nơ nê.
Bông Xâmàdao là loại bông mọc ngay chỗ con chồn đực đứng giao phối với con cái. Tinh khí của hai con rơi xuống đất rồi mọc lên cây. Mấy cây nầy lớn lên như quấn vào nhau từng cặp. Hoa màu trắng nhỏ bằng đầu ngón tay, lại có mùi thơm. Loại hoa nầy bên Kampuchia mới có.
Ở Việt Nam, các vị ngải sư thế nó bằng bông mắc cỡ (hoa Trinh nữ). Tôi nghĩ chắc do nó mọc thành đôi lá chúm lại nên có khả năng làm ngải yêu chăng?
Cách giải: Ai trúng sáp yêu nầy chỉ cần người nhà hái vài nắm lá mắc cỡ nấu nước cho uống và tắm là hết ngay.
NGẢI LỤC BÌNH .
Xét về dược tính, ta có thể tham khảo tài liệu dưới đây.
Ngải lục bình, Ngải hùm - Eurycles amboinensis (L.) Loudon (E. sylvestris Salisb.) thuộc họ Thuỷ tiên - Amaryllidaceae.
Mô tả: Cây thảo cao 0,7-1m. Lá rộng, có phiến hình tim, màu xanh dợt, gân cong, cuống hình máng. Tán hoa bao gồm 20-30 hoa xuất hiện vào tháng 6-7, trên một trục dài 30-60cm, mọc ở nách những lá đã rụng. Hoa trắng hay vàng nhạt, to, có cuống ngắn bao bởi 2 mo hình ngọn giáo, 6 phiến bao hoa như nhau đính ở gốc, 6 nhị đính trên ống, bầu dưới. Quả nang tròn, thường chứa một hạt hình cầu.
Bộ phận dùng: Lá, củ - Folium et Tuberculum Euryclis.
Nơi sống và thu hái: Cây mọc phổ biến ở Lào, Malaixia, Philippin, châu Đại Dương. Ở miền Nam nước ta, gặp ít hơn. Thường được trồng làm cảnh. Thu hái lá quanh năm.
Công dụng: Thường dùng chữa nóng sốt, dịch hạch, kinh nguyệt không đều. Người ta dùng lá để đắp tiêu sưng.
Ở Inđônêxia, người ta dùng củ của nó để nhai, nhằm làm dịu cơn đau và các cơn choáng do ngộ độc cá và giáp xác độc.
Xét về khía cạnh huyền môn, thầy luyện ngải gọi đây là ngải Hậu hay ngải Cung Hậu.
Ngải Cung Hậu có bông màu trắng trổ thành chùm. Loại này phổ biến ở khu vực đồng bằng miền Tây Nam bộ, đặc biệt là ở khu bưng biền Đồng Tháp. Loại ngải này chỉ chịu mọc trong đất bùn đen. Nếu chuyển sang đất đỏ hoặc các loại đất khác nó sẽ bị chết hoặc không còn sinh lực huyền năng.
Tuy chưa phải là loại ngải mẹ nàng như ngải bà nhưng ngải Cung Hậu cũng có huyền năng không nhỏ. Tôi chỉ giới thiệu một công dụng phổ biến nhất, phần còn lại xin miễn bàn vì thuộc lĩnh vực chuyên sâu, không thể đem ra phổ biến được.
Cây nầy chủ về cầu không mất của, tức là bảo lưu cho những ai giàu có sẵn rồi.
Tên gọi của nó là Stiêng-vay…..nghỉa là chủ cả,kẻ có của.(như địa chủ ,hương quản bên việt nam ).
Dưới đây là một số ảnh tôi chụp và sưu tầm được.






Nàng chuyền lá dài


Khác với loại lá ngắn, màu của nó sạm hơn, thân lá dài hơn.
Nàng chuyền lá dài còn có tên gọi khác là xặc kụ, tức là cây cỏ tu, có tánh linh.
Người Kh’mer Nam Bộ thường hay trồng nó trên mộ người mất. Người Việt thì lại trồng loại cây này để mong cầu tài vì thấy nó nhảy con tượng trưng cho việc phát lộc.
Kỳ thực loại cây này có đặc điểm như cây sống đời, thường nhảy chuyền bụi ra ngoài đất. Năm nào thấy nàng chuyền nhảy bụi ra nhiều thì người Kh’mer tin là năm đó con cháu trong nhà có sanh đẻ thêm.
Ngãi Hồng y.


Có nơi còn gọi là loa kèn, có chỗ mọc hoa trắng gọi là bạch y.
Công dụng: lấy hoa và củ làm bùa tình ái.
Ngải này tạo nên sự lãng mạn và tăng vẻ đẹp cho người dùng. Người sử dụng có thể mơ thấy ý trung nhân của mình, sau đó không hẹn mà gặp, gặp rồi khó lìa……
Loại nầy mọc tại vùng Đông Nam bộ hợp khí sương lạnh…không thấy ai nói đến dược tính


Ngải Minh Ty rắn



Loại ngải này thuộc họ vạn niên thanh,hoa có đầu giống như đầu rắn nên người đời gọi dáng thành tên.
Địa điểm: mọc trên núi Cấm - An Giang, thuộc giống ngãi giữ nhà.

Ngải Tượng

(Tên gọi khác: cây bình vôi, nông; Stephania rotunda; củ một, củ mối trôn, ngải trương, tử nhiên)
Là loại cây leo, sống lâu năm, họ Tiết dê (Menispermaceae). Thân thảo có rãnh, nhẵn. Rễ có củ to hình cầu, màu nâu đen, có củ nặng tới 20 kg, đường kính 30 cm. Lá hình khiên, hơi tròn. Cụm hoa hình tán kép, mọc ở nách lá hay trên thân. Hoa đơn tính cùng gốc. Quả hình trứng ngược, dẹt lõm cả hai mặt, đường kính 6 - 7 mm.
Phân bố ở Việt Nam, Lào, Cămpuchia, Trung Quốc, vv. Ở Việt Nam, gặp ở khắp nơi, nhất là ở những vùng núi đá, thường mọc trong các hốc đá dưới tán rừng. Đây là loài cây ưa râm, ẩm nhưng có khả năng mọc ngoài ánh sáng và nơi khô hạn, chỉ cần một lượng mưa tối thiểu, không cần nhiều đất.
Mùa ra hoa tháng 4 - 6; mùa quả tháng 8 - 10.
Cây Bình vôi có khả năng tái sinh bằng củ rất mạnh. Củ thái mỏng, phơi, sấy khô dùng làm thuốc an thần. Hoạt chất chính chiết từ củ là một ancaloit có tên gọi là rotunđin (1 - tetrahiđropanmatin) dùng dưới dạng muối hiđroclorua có tác dụng trấn kinh khi sốt nóng, mất ngủ, chữa nhức đầu, đau dạ dày, hen.
Về nghề thuốc, cây bình vôi còn được các thầy dùng làm thuốc trị gân cốt, kéo liền xương, nắn bong gân, làm xương gân chắc hơn. Còn một công dụng nữa, đây là một trong những vị phối hợp đặc biệt làm thuốc kích thích hoạt động sinh lý con người, tăng cảm giác hưng phấn khi làm chuyện gối chăn.
Trong thế giới huyền thuật, ngải tượng dùng để làm phép gọi người bỏ nhà ra đi quay trở về, luyện thành thần giữ của cải cho gia chủ. Nếu luyện ngải lâu năm, thầy có thể dùng ngải tượng để triệu vong linh con nít trở về theo sự điều động của thầy mà không cần dùng đàn pháp trục thỉnh.
(Ảnh sưu tầm)



Trước đây, trên các diễn đàn tâm linh, nhiều bạn trẻ tung hê không ít về loại ngải này. Ngải nàng Thâm là một loại ngải khó trồng, khó kiếm. Thói đời cái gì hiếm thì trở nên quý giá, thật ra công năng của ngải nàng Thâm cũng khá đặc trưng nhưng chưa phải là ghê gớm như mọi người thường nghĩ. Điều quan trọng là sức luyện của thầy đối với ngải ra sao mà thôi.
Cây ngải nàng Thâm,còn có tên gọi theo Nam dược là thiềng liềng đen. Đây là cây và hoa của loại thiềng liền lá hẹp ,tức loại cây thấp nhất trong các loại địa liềng .
Hiện nay, trong lĩnh vực y học, nàng Thâm được xem là thuốc có khả năng tráng dương mãnh liệt. Người đời thường sử dụng sừng tê giác, hoặc đông trùng hạ thảo gì đó nhưng ít ai biết loại ngải này có khả năng thể hiện “bản lĩnh đàn ông”, chỉ cần sử dụng đúng liều, đúng giờ và hạn chế một số loại thức ăn kiêng kỵ, nàng Thâm đã trở thành vật bất ly thân của quý ông nhà ta.
Nhưng viết để biết vậy thôi, bản thân tôi cũng chưa bao giờ đi sâu tìm hiểu cái loại công năng đầy dục tính này. Trong lĩnh vực huyền môn, đây là loại ngải có ma thuật khá mạnh mẽ. Các thầy ngải có thể dùng loại này để cứu người hoặc hại người đều được.
Tôi nhớ ngày xưa có quen với một huynh đệ chuyên về ngải. Vì mến tôi nên có nhã ý tặng cho tôi một pho tượng tơm ngải. Pho tượng lục BatBuot bằng ngà voi được huynh ấy tơm ngải một đêm. Hôm sau nó đã biến thành đen mun đầy ấn tượng.
Tuy nhiên, đeo thứ này vào phạm nhiều khắc kỵ quá. Vừa mang vào được 2 ngày, tình cờ vào bệnh viện thăm một bệnh nhân, pho tượng nổ một cái “chát” ngay trong áo. Cầm sợi dây chuyền lên xem thì thấy bức tượng đã nứt nẻ rồi nát vụn.
Ngải nàng Thâm dùng để thư người khác thì tuyệt hảo. Có nhiều cách để thư ngải nhưng không tiện trình bày, tôi chỉ giới thiệu cách đơn giản nhất là quăng ngải trước nhà cho người ta đạp phải.
Người bị thư ngải có triệu chứng như thư vật, nhưng sau một định kỳ nhất định, thân thể bắt đầu lở loét, chảy nước vàng hôi thối hoặc thân thể bị rút lại dần dần. Trong câu chuyện “Truyền nhân của ngải” huynh Thanh Pali có kể việc thầy Tư Ngỡi phun ngải làm xác chết rút lại đặt vào hòm vừa vặn, phải chăng là loại này?
Ngải nàng Thâm luyện lâu thành hình có thể hiển hiện hình bóng theo ý muốn của chủ nhân, lúc này người thầy có thể sai khiến ngải làm một số việc nhỏ giống như là thầy bùa sai khiến binh gia, hoặc sai khiến vong nhi.
Nhưng, nàng Thâm cũng có nhiều loại. Điều quan trọng là người thầy phải biết chọn đúng loại mà luyện. Loại độc bao giờ cũng chuộng máu huyết chủ nhân.
Ngãi bà chúa đội đèn.

Câu chuyện nầy ,tôi xin mạn phép đưa ra lời đề nghị”cấm trẻ em dưới 30 tuổi “,nếu bạn nào thấy mình già hơn 30 tuổi ,có hứng thú thì đọc,còn người dưới 30 , đôi khi tánh khí còn nhiều sự chấp ,tôi đề nghị xem sách đạo đức kinh hay cổ học tinh hoa thì phù hợp hơn .

Bởi vì trong câu chuyện tôi sắp kể đây có nhiều tình tiết tôi dùng ngôn từ xác thực của tiếng mẹ đẻ việt nam ,tránh bớt dùng từ hán việt vì khó hiểu cho chính xác và nhiều ẩn ngử quá, cho nên bạn nào chấp nhận xem ,cho dù là tuổi bao nhiêu ,thì tâm hồn đã là trên 30 rồi vậy .
Tôi cũng rất mến các bạn nào đưa bài của tôi vào blog ,tuy nhiên tôi thiết tha mong rằng xin đừng sửa văn tự lại ,xin cứ để yên cho nó mang đũ tánh xác thực ngôn từ của tiếng mẹ đẻ việt nam ,nó không thô tục ,chỉ thô tục khi với người mang tánh ý thô tục ,mà thô tục cũng không hẳn xấu ,nó chỉ làm cho có sự đánh giá của mọi người với cá nhân mình thôi ….cho nên ai muốn được kính trọng và ca ngợi …xin đừng thô tục và cũng xin đừng đọc bài viết nầy ,vì tôi e có nhiều sự thô tục xuất hiện trong trí của các bạn khi xem .
-các bạn thân mến,xin bắt đầu câu chuyện kể về ngãi bà chúa đội đèn.
@@@@@@@@@@@@@@@@
Ngãi ông chúa tràng râu ,nếu xử dụng chỉ cho riêng phái mạnh ,thì ngược lại ,ngãi bà chúa đội đèn hoàn toàn dùng cho nữ giới ….đây là loại ngãi làm cho có duyên,cho dù cô gái có đen đủi,xấu xí ,hành vi thô tháo ,khi dùng ngãi nầy …người đối diện nếu bị tác động của ngãi vẫn thấy đó là sự duyên dáng đến cực kì trong mắt mình và đem lòng yêu thích ,là chuyện tất nhiên của đàn ông ,nói rỏ hơn là nó tạo ra cái duyên con gái ,mà mổi người con gái đều có duyên khác nhau ,chúng ta khi mới gặp nhau hay nhìn nhau đánh giá qua nhan diện bề ngoài ,từ đó nổi lên cái ý thích nhau hay là không (nếu hạp nhản).
Ngãi bà chúa đội đèn sẽ cho duyên các người đẹp ,có thể không đẹp trong mắt bạn ,nhưng nó sẽ đẹp hút hồn các đối tác a hay b nào khác .
Câu chuyện về ngãi nầy ,tôi thu thập từ 1 cô gái cave hồi năm 1991…..hồi lúc ấy ,bạn tôi mê tít 1 cô gái có nước da bánh mật và khuôn mặt lưởi cày ,có đẹp gì cho cam với tôi ….nhưng với bạn tôi ,hắn nhất định không thành lập gia thất với 1 đám gia đình đã gạn hỏi ,có ăn học làm cô giáo hẳn hoi ! cũng vì cô cave có mái tóc và làn da màu huyền bí nầy .
Khi tôi nghe về chuyện trì hoản đám cưới ,tôi có gặp và bàn bạc với bạn tôi ,hắn nói nếu vài ngày hắn không gặp và gần gũi cô C thì hắn như thiếu ăn thiếu ngũ thẩn thờ không làm gì được ,mặc dù cô làm cave hạng sang và quen lắm người đàn ông khác .
Tôi không tin điều đó ,tôi nghỉ bề trong chắc cô ả có cái gì đó như cụ ng du từng nói :nghề ngoài 7 ngón ,nghề trong 8 vành “ chichi ấy mà ! chứ vừa đen đủi ,khuôn mặt lại vừa dài nhọn ,móng tay chân loè loẹt ,nghỉ đến là đã sợ rồi !nói gì ôm ấp mê mệt đến mất ăn ngủ ? lại là cave hạng sang cho nổi chứ ?
Rồi 1 hôm ,tôi có dịp gặp cô gái ấy tại nhà trọ của cô ,bạn tôi có giới thiệu nhờ tôi đến xem giùm phong thuỷ cái bếp của cô nấu ….sau khi xem ngồi chuyện vãn ,tôi để ý thấy phòng trọ cô ở tuy nhỏ mà kín đáo và an tỉnh tương đối sạch sẽ ,lại nghe phưởng phất 1 mùi hương rất lạ .trong góc phòng có rèm cao từ mái phòng rủ xuống che phủ như giấu đi điều gì đó ….và hình như mùi hương kia từ góc nầy toả ra lan khắp trong phòng ,nhưng tôi không tiện hỏi .
Sau đó tôi về 3 ngày trôi qua, thì được bạn tôi báo tin cô C nhức đầu kịck liệt mấy ngày qua từ lúc tôi đi về ….cô ngỏ ý muốn gặp tôi hỏi lại thêm về cái vụ xép đặt bếp ,dạo ấy điện thoại di động chưa phổ biến rộng như ngày nay ….cho nên tôi lại phải 1 phen thân chinh đến nhà cô trọ lần nửa ,chuyến nầy khong có bạn tôi đi cùng ,vì hắn phải đi làm .


Tôi xin nói thẳng vào tình tiết mà không dài dòng ,vì đây không phải là tiểu thuyết , được cô cho biết tôi có cái gì đó làm cô nhức đầu từ khi gặp tôi ,mấy ngày rồi cô không đi làm được ! tôi nói tôi có tu niệm theo 1 trường phái ngoài đạo phật ,cô im lặng giây lát rồi kéo tôi đến cái màn trong góc phòng
,cô vén màn cho tôi nhìn vào ,trong góc là 1 cái bàn cây nhỏ cao độ đến bụng ,trên bàn là 1 pho tượng đất hay kim loại màu đen cao chừng 2 tấc ,trước tượng có 1 cái tô sành ,trong tô đốt hương liệu( như 1 loại lá khô để xông nhà) cháy ngấm ngầm toả hương mà tôi đã ngửi thấy lần trước ,hai bên pho tượng là 1 chén nước trong có rải hoa lài trên mặt nước và bên kia 1 cái dĩa đựng 3 tép trầu cau tom sẵn ….
Cô nói với tôi là cô có thờ tổ nghề (?!) và chắc là khi tôi vào đây ,tổ tôi và tổ cô có chút va chạm gì đó ? khiến cô đau đầu mấy ngày qua ….cô xin tôi hảy vái tổ của cô thì cô sẽ lành bịnh ! tôi ok theo lời cô ,vì tôi chẳng muốn vô tình vì tôi mà ai phải thiệt thòi ,cho dù tôi không hiểu vì sao hết !!! hoà khí vẩn là hơn !
Cô C liền ra chốt cửa lại thật kỹ ,cô trở vào chấp 2 tay lên đỉnh đầu trước pho tượng ,2 chân đứng chụm lại mà 2 gối khuỵu xuống ,trong 1 tư thế rất lạ ,tôi nghe cô cầu kinh bằng tiếng thổ âm độ vài câu ,sau đó cô liền ngồi xếp bằng xuống trước mặt tôi và ……cởi áo ra !!!! tôi thất kinh muốn bỏ chạy thì cô 1 tay nắm tay tôi lại ,tay kia cô lắc bàn tay mấy cái ,ngụ ý không có gì quan trọng mà lo …tôi thấy vậy củng tò mò ngồi xem sao ,mặc dù trong bụng rất run !
Bên trong áo cô không có mặc áo lót , điều làm tôi chú ý là ẩn dưới sợi dây chuyền cô mang là dây chuyền khác màu xanh lợt ,nói đúng hơn là 2 hàng chử nhỏ li ti được xâm vào ngực cô , đổ từ 2 vai xuống ,giáp mí 2 hàng chử ấy tại gần khe hở giửa ngực cô ,là hình xâm giống như pho tượng mà cô đang thờ !...Tóm lại , đây là 1 hình xâm giống y như là dây chuyền đeo trên ngực vậy ,và củng có hình xâm như chử nho nhỏ li ti viền quanh 2 núm vú của cô nửa!
Lúc nầy cô thấy tôi tạm an tâm liền với tay lên bàn thờ lấy chén nước đựng hoa lài xuống ,cô đưa tôi cầm và nói tôi vái xin cho tổ của tôi và của cô được hoà nhả nhau ,sau đó hà hơi 3 lần vào chén nước ,tôi trao lại chén nước cho cô …cô liền uống đôi ba hớp và vốc nước vuốt mặt ,thoa nước lên ngực và lên đôi nhủ hoa của cô rồi cô mặc áo vào lại ,nói xong rồi …cảm ơn tôi đã đến .
Đó là giai đoạn và lí do mà tôi quen biết cô ,về sau khi đã biết nhau ,cô có tâm sự cho tôi nghe ,cô vốn là dân tộc thái thiểu số ,mồ côi cha mẹ khi nhỏ vì chiến tranh …lúc đó cô ở vùng si sa kẹt …ở với bà ngoại thứ ba ,chính bà ngoại đã truyền pho tượng nầy lại cho cô thờ…bà là 1 người ở giá...hồi bên ấy bà ngoại cô là 1 vị nữ pháp sư chuyên nghiệp, chuyên cấp phép cho các cô gái đủ các thành phần ,từ tiểu thương ,học trò lớn trung học…đến gái bán hoa ,cái mục đích thì cũng chung chung là mồi chài đàn ông,con trai mà mình ưng ý ,hay thu phục đồng tiền, ….phép của bà rất thiêng ,trong vòng 7 ngày nhứt định được ý trung nhân …..tuy nhiên làm ra bao nhiêu tiền bà liền mua gạo cho hàng xóm hết ,xóm bà rất nghèo …và củng đôi khi bà được cho dây chuyền vàng ,bà liền vắt dây chuyền quanh người pho tượng ….khi bà mất các tư trang nầy được chôn chung cùng bà .
Nói về hình dáng pho tượng thì tựa như hình dạng bà ngoắc hay nàng ngoắc ,bạn nào từng xem hàng hoá tâm linh theo tín ngưỡng thái ,kh' mer ,chắc không lạ gì hình dung nàng ngak …nhưng ở đây tôi xin tả rỏ hơn 1 chút …nàng ngak theo tín ngưỡng dân gian kh'mer thì vấn xà rong có hình bông và 1 tấm voan mỏng vắt ngang ngực ,ngồi xếp gối nghiêng và vẫy tay gọi khách ….Qua đến Thái thì có biến dạng đôi chút, thì bà mặc áo và đội mão kiểu chư thiên ,trên áo có bông hình thoi như dát vàng chạm ngọc ….củng tư thế ngồi ấy mà ăn vận vải hoa mềm ngồi 1 tay vẩy khách ,1 tay ôm gié lúa thì đó là nàng đất hay củng gọi gọi là mẹ đất pra va thi …chuyên cho việc mua bán của nhà nông và mùa màng …..ở đây thì pho tượng cô thờ củng ngồi, củng có dáng quì ,mà quì thẳng chứ không ngồi nghiêng như bà ngoắc ,1 tay để suông theo bắp đùi ,bàn tay đặt nơi đầu gối ,tay kia vẩy khách như bà ngoắc vậy .
Cái khác là đỉnh đầu của bà ,thoạt nhìn thì thấy như mái tóc rẽ ngôi tại giữa đỉnh ,nhưng cô C nói tôi đó chính là đầu dương vật của đàn ông chứ không phải mái tóc …ngoài sau lưng thì bà có cái đuôi dài như đuôi sư tử ,củng là cái roi hậu vận trừng phạt những kẻ hai lòng khi đã thờ phụng và thọ phép nơi bà ….bà đây có tên gọi là bà lakuc.
Tượng của bà phải bọng ruột và làm bằng 4 loại đất kết hợp lại nắn tượng , đất nền nhà ăn của chùa, đất bờ ao phía tây (ao phải có bèo), đất dưới giường cô gái còn trinh hay ngủ, đất từ nghỉa trang phía đông hay dưới 1 gốc cây cổ thụ già, đất được phơi khô trước mặt tiền hay trong sân của 1 ngôi chùa …trong ruột tượng có chứa đựng 1 loại ngãi yêu mê gọi là ngãi bà chúa đội đèn …như vậy thì pho tượng mới có sức linh kì diệu và truyền sức linh nầy đến cho người phờ phụng pho tượng .
Đây tôi nói về cây ngãi bà chúa đội đèn ,cọng lá nhỏ xíu như rau má,lá hình trái tim ,hoa màu trắng mọc thành chùm nho nhỏ từ củ mọc lên ,củ thì lớn và dài cở như đậu phọng miên trồng,( đậu phọng việt trồng thường chỉ có 3 hạt trong 1 trái củ ,nhưng của miên trồng thì nó to hơn ,chứa đến 4hay 5 hạt ,và ăn có ít có mùi dầu …nói chung là đậu chắc hột và ngon đậm đà hơn bên việt mình trồng),1 cây ngãi nầy có thể có chùm cũ chừng mươi củ hay hơn ,nhưng cây ngãi nầy rất khó trồng ,nó là giống ngãi bên lèo đem qua ,nhưng nghe nói bên Phan Rang của Việt Nam mình cũng có người trồng và xử dụng loại ngãi nầy ….Loại ngãi nầy thì đàn bà trồng hay hơn đàn ông ,khi thỉnh ngãi về phải có bài chú riêng biệt của ngãi mà cúng ,chứ không thể mà vái van chung chung được , đất trồng ngãi gồm 1 công thức nhiều món mà trong đó không thể thiếu tóc mai con gái và miếng vải đượm mồ hôi từ quần áo con gái còn trinh.
Khi tôi luyện bà ngãi nầy đến độ chín muồi ,củ ngãi sẽ bật hoa ra ở gốc củ ,thầy có thể hái hoa nầy ngâm vào dầu thơm để tom phép thuật vào từ 49 hay 100 ngày tuỳ ý thầy chọn ,dĩ nhiên là công phu nhiều thì hiệu quả càng cao và lâu dài hơn ngắn .món ngãi trong dầu xức nầy có thể tom vào xà phòng ,hay mỷ phẩm cho phụ nữ xức và tắm ,nhằm thu hút nhiều đối tượng khác phái ,chiêu nầy gọi là cho người đẹp duyên ,tiếng trong nghề gọi là tô tô tăk.
Nhưng mà công năng chính hiệu của loại ngãi nầy chính là nơi củ ngãi ….Phải chon thật kỷ trong đám củ ngãi để lấy ra 1 củ duy nhất làm ngãi bà chúa mà luyện , đó là củ ngãi có màu da hung đỏ nhiều và có đường tách hẻ ,trông đường tách ấy đang có mầm nhỏ trồi ra ….đó là củ ngãi như hình âm hộ của mẹ đất …..lấy củ ngãi ấy làm chúa để trục hồn tất cả củ ngãi còn lại ….gần gói lại trong vải đỏ đẹm đặt trên 1 bàn thờ riêng biệt ,không được để chung bất kì món phù phép nào khác lên ! riêng củ ngãi chúa đã chọn phải đặt riêng ra ngoài .
Dùng nước bọt của pháp sư thấm vào củ ngãi chúa mỗi đêm luyện ,hay đúng hơn là ngậm củ ngãi trong miệng mà luyện thần chú gọi bà lakuc….Pháp sư phải là thân nữ (pháp sư nam chỉ trồng và dùng được hoa ngãi nầy mà thôi ,luyện củ ngãi thỉnh bà chúa về thì phải là thân nữ)….nữ pháp sư sẽ phải khoả thân hằng đêm , đội trên đầu 1 mâm đồng ,giửa mâm đặt pho tượng của bà lakuk ,quanh viền mâm phải thắp 12 ngon đèn ,bất kể là đèn dầu hay nến đều được ….thần chú đọc đầu tiên sẻ phải là thần chú cầu khẩn bà về nhận mình làm con em suốt đời , đã quy kính nơi bà là không được qui kính bất kì nơi nào ,thần tổ nào khác nửa !.ai phản lại hay 2 lòng về sau sẽ bị trừng phạt bịnh hoạn nặng nề ...kế sau của thần chú sẽ là bài vái thỉnh 9 cô và 12 cậu vốn dỉ là bộ hạ của bà về phụng sự cho việc muốn tác thành về sau .
Trong quá trình trồng ngãi ,lá ngãi héo không được bỏ đi ,lá sẽ được phơi khô để xông đốt mổi khi vái van cầu bà về chứng cho việc mình xin ,nếu pháp sư là đệ tử chính tông của bà chúa đội đèn thì sẽ còn nhiều sự việc khác có thể cầu xin chứ không hẳn là chuyện tình ái …….làm pháp sư đệ tử bà của đội đèn quả là nhiều gian nan ….mổi tháng phải có 1 ngày đêm quì đội mâm đèn cúng cho bà ,phải khoả thân trong lúc quì và xoa hương thơm khắp cùng cơ thể mình …mồ hôi trong lúc quì hương đổ ra phải hớt lại trên da bằng 1 cái lọ để dành ….đây sẽ là thứ bùa thuốc lợi hại vô cùng khi đàn ông ăn uống phải nó .
Thân mình người nữ luyện phép nầy hay thường dùng phép nầy sẽ thay đổi 1cách kì lạ trong 100 ngày ….như là da thịt sẽ tự săn chắc lại ,da sẽ hoá màu sạm lại như bánh mật , nhủ hoa sẻ tự vung đầy ra ngoài , âm hộ cũng nhô ra nhiều hơn và săn chắc …Thân thể khi toát mồ hôi sẽ đượm mùi thật quyến rũ với đàn ông !
Tất cả củ ngãi đã luyện đều được để vào trong ruột pho tượng và hàn chỗ miệng ấy bằng sáp ong nướng chảy hay 1 loại nhựa cây đặc biệt ….Pho tượng bà chúa đội đèn là vật bất li thân trong suốt cuộc đời nữ pháp sư …Pháp sư phải lập tức nuốt ngay củ ngãi chúa đã luyện...bản thân bà có thể mồi chài rất nhiều đàn ông phụng sự cho mình về mặt ái tình hay vật chất ….nhưng mặt trái của nó là suốt đời pháp sư sẽ phải cô đơn không chồng (không được cưới hỏi chính thức )!không được có con ….muốn có củng vô ích …Vì một khi đã nuốt bông ngãi nầy thì thiếu nữ sẽ trở nên vô sinh ….muốn có chồng con thì phải tìm cho được người truyền giao phép lại , khi ấy mới có thể có con được ( kì như vậy đó ! cho dù có giao hợp bao nhiêu lần cũng không có con ! và không có chu kì kinh nguyệt hàng tháng !) nhưng khi bà chúa đội đèn và các cô ,các cậu đã rời khỏi thân xác thì bản năng sinh sản lại trở về ! điều nầy chắc là khó tin với nhiều người !
Đệ tử chân truyền thì chỉ có 1 người duy nhất mà thôi ,và lại phải là cô gái đồng trinh 12 hay 13,14 tuổi càng tốt ,có huyết thống càng gần càng hay,chỉ khi gần mất ,pháp sư mới giao lại cả pho tượng cho đệ tử nầy ….khi truyền pháp thuật thì pháp sư sẻ ói ra củ ngãi gốc cho học trò nuốt …học trò nuốt vô rồi coi như từ nay đã người kế vị tương lai phụng sự bà chúa đội đèn ! lúc ấy chính tay pháp sư sẽ dùng đầu nhọn của cây trâm cài tóc xâm vào ngực và xâm viền quanh nhủ hoa của cô đệ tử các câu thần chú ,mực xâm là 1 loại trái chàm có màu xanh đen.,lại phải xâm vào đầu lưởi cô gái để khai khẩu các thần chú .
Pháp sư có thể cấp dầu yêu có ngãi cho thân chủ dùng mồi chài đàn ông con trai …nếu là cave hay gái bán hoa ….nếu là người chỉ có ý định mồi cho bằng được 1 ý trung nhân duy nhất …thì người ấy sẽ được cấp cho 1 củ ngãi đem về lót dưới gối ngủ hàng đêm …sau khi đã dùng mùi dầu quyến rủ đối tượng chung chăn gối …điều kiện tối cần thiết của cô gái là phải cột hay quấn cho bằng được 1 sợi tóc của mình quanh phần khấc của dương vật người nam mà không để cho người ấy biết …nếu người đó đã mang sợi tóc ấy về đến nhà là phép chắc như ăn bắp ! hàng ngày đêm sẽ không thể quên được cô gái xài phép tô tô tăk !
đặc biệt hơn là dương vật thường xao xuyến ngứa ngáy ,chỉ có giao hợp cùng cô gái kia mới có thể thoả mản phần nào ước vọng ! và chỉ với duy nhất cô gái ấy mà thôi !....dỉ nhiên là pháp sư có cách giải dứt cơn thèm muốn nầy cho người bị …nhưng điều ấy ít khi xảy ra .bạn tôi thú nhận điều nầy với tôi có thật ,và kể cả khi anh đi tắm,anh gở cọng tóc ấy ra rồi ,mà tối đi ngũ thấy có cãm giác kì kì chổ ấy ,mở đèn xem lại thì xuất hiện cọng khác quấn quanh như chưa hề bị gở ra ! nói đến đây chắc không ai tin ,mà thôi ,cứ coi cho vui vậy !
-đôi khi củng vì lí do ăn phạm nên khách vô tình thoát ách của ngãi ,nhưng đây không phải là ăn thịt trâu hay chó ,vì nếu vô tình ăn phải sẽ ói ra ngay !...nghe nói là 1 loại rau …nhưng không rỏ rau gì ! và rau ấy bên miên mới có !
-vùng đất si sa kẹt là vùng đất nghèo khổ bên miên tiếp giáp thái lan …nghe đâu vùng ấy 10 người hết 9 biết ma thuật …đa số là phụ nữ làm pháp sư và họ cũng rất nghèo …hồi ấy đa số con gái vùng nầy đi thỉnh phép để qua thái lan bán bar,may mắn thì lấy được ông chồng thương gia nào đó(thường thì là mấy ông hoa kiều có vợ bé) ! cô C riêng qua việt nam vì tị nạn khơ me đỏ ….chính bản thân cô là pháp sư nối nghiệp cấp phép yêu mê cho các cô gái khác và củng chính cô xử dụng phép ngãi để mồi chài đàn ông ,theo sự tìm hiểu của tôi thì cô ấy có nhiều người tình ,nhưng chính thức và thường xuyên thì có đến 4 hay 5 vị ( người hoa chợ lớn ,xì thẩu )…và cuối bét là anh bạn mê gái của tôi ! nhưng hình như cô yêu anh hơn hết ,vì tướng tá anh khá là phong lưu và ăn nói có học thức ,mặc dù cái túi anh lép kẹp với đồng lương 3 cọc 3 đồng !.....tất cả đồ dùng trong nhà trọ của cô là đều do các tay xì thẩu đem đến …………..nhưng về sau không hiểu lí do gì mà cô bị các tay đòi nợ thuê đến xiết đồ đạc và dời chổ ở đi mất ….không biết là nơi nào …..kể cả anh bạn tôi củng không biết ,hay anh cố tình dấu tôi không chừng !...cái còn lưu lại của tôi về cô là 1 nắm ngãi do chính tay cô tặng tôi .
- cái kị của ngãi bà chúa đội đèn là dùng ngãi mồi chài người tu hành phật giáo (chư sư hoà thượng , đại đức ) hay là người có thần quyền (như học môn 5 ông ,lổ bang,chẳng hạn )…ngãi sẽ không hư mất ,nhưng người xài ngãi sẽ bị dội phép lại ảnh hưởng khá nghiêm trọng nhiều ngày (về mặt sức khoẻ )
-người pháp sư giử pho tượng bà chúa đội đèn không thể làm đám cưới ,không thể sinh con ,không ăn đầu cá , ăn huyết và các món thịt sống …..nếu bà chúa đội đèn độ cho thì khá dể dàng trong cuộc sống vật chất ,kể cả việc trừng trị hay ngăn chặn kẻ thù cạnh tranh trong tình trường !
Lúc trước tôi có thắc mắc là với phép thuật như vậy sao mà cô C lại phải bán hoa với 1 dạng cao cấp ? chỉ cần quen biết 1 thương gia giàu có là đũ ?nhưng sự thật không đơn giản là vậy …dù muốn hay không ,phép sẽ xoay chuyển đàn ông đến với cô để giao hợp …hầu như ngày nào củng phải có ! hoặc ít nhất 1 lần hoặc nhiều lần trong 1 ngày ! nói ra thì kì ,chứ có lẻ là chơi nhiều hơn ăn cơm ! càng giao hợp hợp lại càng đẹp mặn mòi ra ,có duyên hơn !
Chính bản thân tôi đôi lúc củng có nhớ đến cô C, tôi cảm nhận cô ấy có 1 sức quyến rũ đến kỳ lạ từ đôi lông mày của cô trên khuônmặt dài và cằm nhọn ! củng như là mùi hương gợi dục kì lạ từ mồ hôi của cô ….cô cho tôi biết rằng cô có thể ếm chim và ếm cá ,nếu chim hay cá rơi hay trồi lên cạn vào trước nhà ai ,người đó phải chết hoặc bịnh rất nặng ,nhưng cô củng cho tôi hay là cô không hề có kẻ thù nào hết …ngoại trừ 1 vài cô gái cạnh tranh vào lúc bấy giờ ( có cô củng từng là nhân tình của 1 ông chủ tàu ,nay say mê cô C)…nhưng các đối thủ đó chỉ là chuyện nhỏ không đáng quan tâm với cô .
Nghe nói lí do cô bị xiết nợ cũng là do 1 ông Tàu quá mê cô ,dụ cô làm vợ bé ,nhưng cô từ chối , ông ta liền cho người đến xiết lấy lại tất cả đồ đạt ,với ý đồ khi mất tất cả ,cô sẻ dể dàng ưng thuận nương nựa nơi ông .
Còn nói về các cô gái bán hoa đến thọ phép yêu mê mồi chài của cô , đa số đều có khách rất nhiều ,họ hay dùng dầu thơm của cô C cấp cho ,trong dầu ấy có nhiều hoa ngãi nhỏ li ti đã úa vàng do thấm dầu lâu ngày …không phải 1 lọ dầu là xài cho kì hết ,mà trong vòng 1 tháng ,còn dầu hay không cũng phải trở lại đáo phép (nếu còn muốn tiếp tục xử dụng dầu )
Loại dầu nầy còn 1 đặc điểm kì quái khác là thu hút tình cảm giửa nử giới với nhau ,dể tạo ra sự đồng tính luyến ái nữ ! và nó củng keo sơn không thua gì nam với nữ ,thậm chí có phần ác liệt hơn là khác nửa !
Muốn dùng ngãi nầy mồi chài công viên chức cao cấp nào hơn mình nhiều (ví dụ 1 cô gái quê muốn chài 1 anh có ăn học bằng cấp chẳng hạn) truớc hết thầy ngãi liền lấy đèn cầy hơ vào các chi phần kín trên thân thể cô gái ,mồ hôi sẽ tiết ra tại các chi phần ấy ,pháp sư lấy lá ngãi khô để vào cho hút hết ,kế lại phải lấy lông nơi bộ phận sinh dục cô gái ấy cho vào lá ngãi đã thấm mồ hôi ,cuốn hết lại cho vào 1 cái ống tre ,pháp sư sẽ bảo cô gái đi về ,3 hôm sau quay lại cho biết kết quả,nếu các phần cô-cậu của ngãi chịu ra sức độ phần duyên nầy ,sau 3 ngày ,lông kia sẽ tự mọc dài ra thêm và đan vào các lá ngãi khô ….lúc ấy pháp sư đồng ý với thân chủ là sẽ làm,thân chủ sẽ đặt tiền lể tổ ngay tại chổ cho ngãi bà chúa đèn chứng ,pháp sư sẽ lấy 1 mảnh vải áo của bất kì thiếu nũ chưa chồng nào ,xé ra như 1 dải băng nhỏ có chiều ngang vài phân ,quấn quanh bọc kín đốt tre có chứa lá ngãi kia ….pháp sư dặn người con gái kia đem về nhà , đúng 12 trưa mặt trời đứng bóng sẽ bỏ cái ống tre nầy vào chuồng hay 1 cái bội úp con gà trống ,tự nhiên con gà thấy vật lạ rớt vào ,nó sẽ chạy lại mổ liền mấy cái ,lúc ấy phải lấy cái ống tre kia ra ,thay vào đó 1 con gà mái ,gà trống liền nhảy lên vồ gà mái giao hợp ngay ….như vậy coi như sự việc thành công 1 nửa rồi …Phần còn lại khá dể dàng ,chỉ cần cho ống tre đó vào 1 cái xách tay hay 1 cái hộp ,hay 1 cái áo chẳng hạn …cố ý đi qua mặt người nam và làm rơi nó xuống ,nếu chàng trai hào hoa kêu cô gái và cuối xuống nhặt lên giùm trao lại thì coi như …dính chấu rồi ! xấu cở nào củng thấy có duyên !củng phải gần gủi mà giao hợp mới xong ! xong rồi vài hôm lại nhớ mà tìm cho xong cái nửa …rồi cái nửa !!!
Khi nữ pháp sư đã thọ pháp chính thức ,mổi tháng điều có 1 ngày đôi vú phải tiết ra sửa , đó chính là ngày mà pháp sư phải đội mâm đèn 1 ngày đêm để cúng cho bà chúa ngãi đội đèn ,khi pháp pháp sư hành lể như vậy tuyệt đối không ai được trông thấy ,ngoại trừ học trò duy nhất cũng là vị thầy nối nghiệp tương lai. Sữa tiết ra từ đôi vú nữ pháp sư trong ngày ấy ,kể cả mồ hôi đều được vớt lại chứa vào 1 lọ dầu ,dầu nầy có tính thu hút cực mạnh hơn cả dầu hoa ngãi !....tôi đã từng ngửi 1 lọ dầu cô trao cho khách ,nó chẳng phải thơm nồng nặc mùi nước hoa ,mà chỉ là 1 thứ nước hương thơm mà thôi ,nước nầy còn có thể hoà vô xà phòng hay nước chải tóc ,cây lăn trên người trước khi gặp gở đối tượng muốn câu chài .
Một đặc điểm nửa về loại ngãi nầy , rất khác với các thứ ngãi khác .có thể ăn bủn beo hay tán gia bại sản người bị mắc ngãi bởi bán nhà cho gái ăn (ví dụ các loại ngãi ăn dơ xài chung với phép mea pí-người miên gọi là phép mẹ *** ,họ tin rằng ,bất kỳ người đàn ông nào cho dù là vua quan ,hay dân dả, đều từ cái lổ ấy mà xuất sinh,cho nên bà mẹ *** có thể thu hút hồn tất cả đàn ông vào đó trở lại , đây củng là 1 loại phép quyến rất mạnh mẽ của kh' mer,cái hay của phép nầy là không kị dơ,cái ác hại của phép nầy là cùng sống cùng chết!! , đã giao hợp nhau rồi mà trong vòng tháng đó người nam hay nữ kia lở chết vì lí do gì đó,thì người còn lại muốn sống phải vô chùa xuống tóc mà tu , ít ra 3 năm,không thì coi chừng đi đứt đến nơi !!!).thì loại ngãi nầy có tính năng phối hợp giao thoa giửa người xài nó và đối tác ,ví dụ như sau khi cô C giao hợp với ai thì người ấy dể phát huy hay thịnh vượng trong vai trò làm ăn của mình ,hay phát huy hơn trong công việc của mình hàng ngày ,tức như mua bán làm ăn thì thêm khí thế ,vào chỗ làm việc hay có thêm người ưu ái ủng hộ ….chỉ trừ 1 việc là vài hôm lại phải đến mà giao hợp với cô ấy !
Ngãi bà chúa đội đèn có trồng bằng hơi người khi củ ngãi đã già ,mà không cần phải vô chậu bón phân như các loại ngãi khác ,nhưng nó sẽ không trổ hoa và sanh củ con ….Nếu không để nó úng đi thì nó sẽ rất khó chết ,ngãi nầy các nam pháp sư cũng có người trồng nhưng chỉ để lấy ngâm ngâm dầu mà thôi ,cho thân chủ xức dầu đi nói chuyện làm ăn ,chào mời khách mua hàng …v..v.
Còn nhiều điều về loại ngãi bà chúa đội đèn ,nhưng ở đây xin giới hạn mà nói thôi ,vì dính líu nhiều đến lúc hành dâm sự …có những điều kì lạ vv …xảy ra ,càng nói càng dể bị mang tiếng là thô tục …thiết nghĩ mua vui cho bạn đọc đến đây cũng là đủ lắm rồi ! Xin tạm dừng nhe! Thân mến !