+ Trả lời bài viết
Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1
    Narutohn đang ẩn Pen III
    Tham gia ngày
    Apr 2017
    Bài gửi
    46
    Đã được cảm ơn
    0 lần

    Mặc định Toyota Camry 2018 hoàn toàn mới và trên thực


    Toyota Camry 2018 Mercedes-Benz đã công bố phiên bản facelifted của roadster SLK, SLC. Được khắc phục theo hệ thống danh thiếp mới của hãng ô tô Đức, SLC được sửa đổi kiểu dáng bên trong và bên ngoài cùng với những thay đổi cơ học sẽ được áp dụng trong phạm vi. Một mô hình cấp thấp mới cũng sẽ được đưa ra.


    Trên mặt trước kiểu dáng, SLC thể thao có một bộ cản trước mới với lỗ thông khí lớn hơn để giúp làm mát được cải thiện. Các đèn pha cũng đã được sửa đổi, có chi tiết mới và đèn LED chạy ban ngày. Chiếc lưới tản nhiệt trên SLC mới và đi kèm với bộ chèn kim cương của Mercedes. Ở phía sau, có một chiếc bumper được thiết kế lại với ống xả tích hợp. Cũng được nhìn thấy là đèn đuôi restyled với đèn LED mới chi tiết.


    Trong buồng lái, bảng điều khiển giống như trên chiếc SLK cũ, nhưng giờ đây sẽ có màn hình hiển thị thông tin lớn hơn 4,0 inch, hệ thống lái ba chấu mới, dụng cụ chỉnh sửa và bộ chèn thêm mới. Mercedes cũng đã cải tiến cơ chế mở và đóng mái trên chiếc roadster cứng. Bây giờ, nó không yêu cầu chủ sở hữu để tự thiết lập các hành lý bao trùm trước khi mở mái nhà. Ngoài ra, cơ chế có thể được vận hành ở tốc độ lên đến 40kph.


    Về mặt cơ khí, chiếc xe có động cơ mới và cập nhật trong toàn bộ dây chuyền. Chiếc SLC 180 nhập thị trường mới được trang bị động cơ xăng bốn xi lanh 1.6L 4 xi lanh, công suất 154 mã lực và mô men xoắn 25,44kgm. Chiếc SLC 200, được thay thế cho chiếc SLK 200, được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít mới có công suất 181 mã lực, giống như động cơ 1,8 lít của SLK 200 và mô-men xoắn 30,55kgm, cao hơn 3kg so với động cơ đi Đầu ra.
    Toyota Yaris 2018
    SLK 250 được thay thế bởi SLC 300 và sử dụng một phiên bản mạnh hơn của động cơ SLC 200 mà bây giờ có khả năng tạo mô men xoắn 242bhp và 37,74kgm. SLK 350 không được thay thế trực tiếp. Động cơ diesel SLK 250 CDI được thay bằng SLC 250 d và sử dụng động cơ diesel 2.0 lít 201bhp tương tự từ chiếc xe hơi cũ.


    Trong hạng mục hiệu suất cao, SLK 55 AMG sẽ thay thế cho chiếc Mercedes-AMG SLC 43 mới. Mẫu V8 hút từ 5,5 lít từ chiếc xe hơi cũ được thay bằng động cơ V6 3.0 lít turbo 3.0L mạnh mẽ hơn, thể hiện công suất 362 mã lực Và momen xoắn 51.02kgm - giảm 53 bhp và 1.94kgm. Theo tuyên bố của Mercedes, AMG SLC 43 mới là 0.1 giây chậm hơn so với người tiền nhiệm của nó nhưng giữ lại tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250kph.


    SLC 180 và 200 được trang bị hộp số tay 6 tốc độ tiêu chuẩn trong khi những mẫu khác trong dòng sản phẩm bao gồm cả AMG SLC 43 sử dụng hộp số tự động 9 cấp.
    SLC sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Detroit vào tháng 1 năm 2016 cùng với chiếc E-class kế tiếp trước khi bán ra thị trường quốc tế.
    Đối với hầu hết các nhà sản xuất ô tô, bảy năm về giới hạn bên ngoài họ có thể tiếp tục với cùng một sản phẩm mà không đưa ra một sự thay thế. Không phải đối với Audi và Volvo. Chiếc Q7 đầu tiên đã có mặt trong gần một thập kỷ và chiếc XC90 đã đi bộ trong mười ba năm đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, lý do là khác nhau. Với doanh số Q7 không có dấu hiệu chậm lại, Audi đã không thực sự vội vàng để thay thế nó. Sự trung thực-to-goodness XC90 đã có một fan hâm mộ riêng của mình sau quá nhưng Volvo và chủ sở hữu mới Geely của kế hoạch đầy tham vọng để phát triển cơ sở lên nền tảng mới và động cơ thực sự là những gì đẩy trở lại khởi động của một người kế nhiệm.


    SUV ở đây là những thay thế nói trên và cả hai đều tự hào về sự thoải mái, sang trọng và hiệu suất hơn trước đây. Cùng với thời đại, cũng có nhiều trọng tâm hơn về kết nối và hiệu quả. Nhưng một trong những cung cấp nhiều hơn nữa của tất cả mọi thứ là những gì chúng tôi đang quan tâm để tìm hiểu.


    Thiết kế và kỹ thuật


    Thế hệ mới nhất cho thế hệ hiện tại, chiếc Audi Q7 đã thu hẹp 37mm chiều dài tổng thể trong khi Volvo XC90 đã tăng 143mm lên 4950 mm. Chiếc Q7 5 mét cộng với SUV dài hơn (và rộng hơn) ở đây nhưng nhìn thấy nó trong sự cô lập và bạn có thể nghĩ khác. Bạn thấy đó, bề mặt viền rộng của Q7 đã làm cho nó trông to hơn thế, vỏ da hẹp của Q7 gần đây thực sự có hiệu quả ngược lại. Mẫu Q7 mới trông chật hẹp và thể thao nhưng những người theo chủ nghĩa truyền thống SUV có thể bỏ lỡ hình thức đầy đủ hơn của Q7 cũ. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một SUV hấp dẫn, từ phía trước đặc biệt. Các chi tiết đẹp mắt Matrix LED chiếu sáng, lưới một khung và phẳng mũ cho nó một khuôn mặt hiện đại, và các tính năng như các vòm bánh xe được xác định rõ ràng và dây đai riêng biệt thêm một mức độ sắc nét để nhìn.


    XC90 tương đối thẳng đứng có kiểu dáng SUV truyền thống hơn theo nghĩa đó. Nó có vẻ chắc chắn, có khối lượng hình ảnh trực quan và có một số chi tiết thực sự thú vị. Các yếu tố như lưới tản nhiệt tinh xảo tinh xảo và đèn pha mới với đèn LED hoạt động ban ngày của "Thor's búa" đảm bảo bạn sẽ không nhầm lẫn XC90 với bất cứ thứ gì khác. Những gì trông đẹp cũng là những chiếc hông rộng điển hình của Volvo, kết thúc bằng những chiếc đèn đuôi đặc biệt giống như dấu hiệu nghi vấn.




    Tại cốt lõi của họ, cả hai SUVs monocoque là tế là những mô hình đầu tiên được xây dựng trên nền tảng modul mới tương ứng của công ty mẹ. Khối xây dựng Q7 là nền tảng MLB 2 mới nhất của Tập đoàn Volkswagen (đối với các ứng dụng động cơ theo chiều dọc) được cho là nhẹ hơn đáng kể so với khung gầm của Q7. Nhiệm vụ tìm kiếm sự nhẹ nhàng đã khiến các kỹ sư của Audi phải cắt miếng phanh khỏi trục trước và sau của Q7, động cơ, ống xả, cửa ra vào, chỗ ngồi và thậm chí các bộ phận nhỏ hơn như tấm lót phanh. Đúng với truyền thống Audi, nhôm cũng đã được sử dụng rộng rãi để cân nặng - 41 phần trăm của cấu trúc cơ thể được làm bằng kim loại. Hiệu quả ròng là Q7, với động cơ turbo diesel 3,0 lít, nặng 2255 kg.


    Với trọng lượng 2,011 kg, XC90 vẫn nhẹ hơn. Các thiết bị đọc của Volvo trên quy mô càng ấn tượng hơn khi bạn xem xét việc sử dụng thép trong xây dựng chỉ với vài phần bằng nhôm. Hình thành nền tảng của XC90 là kiến ​​trúc nền tảng Scalable Platform mới của Volvo, định vị những động cơ bốn xi-lanh được thiết kế để lưu trữ xuyên suốt. Tương ứng, XC90 sử dụng một hệ thống bánh xe có bánh xe Haldex có xu hướng trục trước, trong đó hệ thống quattro của Audi là trục cơ phía sau trong điều kiện lái xe bình thường. Cả hai chiếc SUV đều có tính năng lái điện, tất cả các hệ thống treo tự động và lò xo không khí cho phép điều chỉnh chiều cao xe. Bộ đôi cũng có tính năng lái xe chế độ để thay đổi powertrain, đi xe và xử lý đặc điểm.
    Giá Xe Toyota
    Cả hai chiếc SUV đều được trang bị đầy đủ các túi khí, nhưng các hệ thống an toàn dựa trên radar đã bị vô hiệu hóa ở Ấn Độ, nếu không phải là hoàn toàn hoàn toàn. Tuy nhiên, có một cảm giác an toàn khi biết cả SUV đã được đánh giá cao với 5 sao trong các bài kiểm tra va chạm Euro NCAP.

  2. #2
    Avatar của mountain90
    mountain90 đang ẩn Pen III
    Tham gia ngày
    May 2017
    Đến từ
    Hanoi
    Bài gửi
    1
    Đã được cảm ơn
    0 lần

    Mặc định Re: Toyota Camry 2018 hoàn toàn mới và trên thực


    Toyota ở Việt Nam chất lượng thua xa Toy Mỹ, option bị cắt giảm nhiều mà giá thì trên trời. Ôi, thiên đường đây sao...

Chủ đề tương tự

  1. Toyota Camry 2018 chiếc tới, suất hợp tối của 5.2L
    By theluanptl in forum Thảo luận về các hãng Laptop khác
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 24-05-2017, 02:27 PM
  2. Giá Xe Toyota Camry 2018 xác minh được niềm vui
    By Narutohn in forum Thảo luận về các hãng Laptop khác
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 20-05-2017, 01:32 AM
  3. Tôi luôn cảm thấy một Toyota Camry 2018
    By toyota111 in forum Xóm nhà lá - Buôn chuyện
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 17-05-2017, 02:34 AM
  4. Toyota Camry 2018 tăng động
    By Narutohn in forum Thảo luận về các hãng Laptop khác
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 08-04-2017, 07:32 AM
  5. Giá Xe Toyota Camry 2018 động cơ 4 xi lanh tăng áp
    By haijk198 in forum Xóm nhà lá - Buôn chuyện
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 02-04-2017, 06:36 AM

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình